Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp các ứng dụng treo máy kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay.


Như các bạn đã biết, giờ đây việc kiếm tiền online có rất nhiều dạng như: Đầu tư, xem quảng cáo, làm Youtuber, Offer vv..
Nhưng những cách kiếm tiền kia cũng khiến chúng ta tốn rất nhiều thời gian với nó. Bây giờ chỉ cần có laptop, điện thoại Android và Internet là có thể kiếm tiền được rồi (dùng laptop không cần cấu hình cao do nó tiết kiệm điện chứ dùng máy bàn thì các bạn tính toán sao cho cân bằng được với cả tiền điện nữa nhé hihi..😃😃)
Hôm nay là ngày 17/11/2021 do tình hình đứt cáp ở quang biển khiến internet đi quốc tế bị ảnh hưởng nên những app kiểu này đang bị chậm, hy vọng sắp tới cáp quang sớm được khôi phục trở lại.

Tốc độ hiện nay khi bị đứt cáp
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tốc độ lúc chưa bị đứt cáp
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trong bài viết này mình cũng chia sẻ luôn các thiết bị mình đang sử dụng:
1. Laptop sony core i3 M380 từ đời tống. vẫn chạy ngon 1 giả lập Bluestack (nên chọn cấu hình là 1core và 1gb ram thui).
2. Máy tính bàn để ở cơ quan (Core i5 3470 + ram 8gb) Tốn điện nhất là con này nhưng máy ở cơ quan thì ban ngày mình làm việc và đọc báo luôn. (Mình không mất tiền điện con này haha)
3. Điện thoại cỏ xiaomi redmi 5a (cấu hình tra google nhé cùi lắm chả nhớ).
Mạng internet mình có 1 mạng viettel, và 2 mạng VNPT của hàng xóm. Vậy tính ra tất cả tiền điện hàng tháng với mình chắc tầm 50k thui ^^. nếu bạn muốn chơi thì cứ tìm mấy cái con đt cỏ android tầm 5 7 lít là chơi ngon rồi.
Có khó khăn gì mời bạn tham gia group Nơi giao lưu trao đổi các thủ thuật treo máy kiếm thêm thu nhập

https://t.me/treomaykt

Không nói nhiều nữa bắt đầu nào:

1. Honeygain

Đây là app khá nổi tiếng và hỗ trợ đa nền tảng từ: Windows, Android, Linux, Ios, Mac.... Min rút của nó cũng tương đối cao: 20$, phí paypal cũng cao rút 20$ mà về có 17.61$ à.
Khuyên anh em chơi honeygain thì nên rút về ví BTC nhé. Ko bị mất nhiều phí như paypal.
Đợt này thằng VNDC nó cắt đầu cắt đuôi nhiều quá nên mình khuyên mọi người nên chuyển qua Binace để giao dịch nhé.

Link đăng ký sàn Binace: https://accounts.binance.com/vi/register?ref=201479069

Sau khi đăng ký xong nhập mã giới thiệu là: 

201479069

Con này rút cực nhanh qua Bitcoin BEP20 nhé, gần như tức thì luôn mà ko bị cắt như VNDC thậm chí còn được nhiều hơn số satoshi trên web công bố.
Con này KYC cũng khá nhanh, bạn muốn bán btc về ngân hàng như nào thì có thể lên Youtube xem hướng dẫn nhé, con sàn này nó nhiều mục quá không như VNDC

Ai chưa có ví VNDC thì đăng ký ở đây: https://signup.goonus.io/6277729707475199902

Mã giới thiệu: 1972925005

Đăng ký xong nhập mã giới thiệu: 1972925005 để nhận 200k nha. (200k này khi nào bạn đủ tổng giao dịch là 200tr mới rút được về nhé) Rút qua BTC thì tầm 1 tuần là về. Con này phải KYC xong đó mình rút về đủ min 10 usdt mới rút được nha không thì bạn nạp 200k vào rồi rút ra luôn ko bị giữ đâu mà sợ nhé!

Thanh toán qua BTC không bị mất phí như Paypal
Rút qua Paypal mất rất nhiều phí
Nhiệm vụ của chúng ta rất đơn giản là chỉ cần đăng ký 1 tài khoản rùi tải ứng dụng phù hợp với thiết bị đang sử dụng của bạn rùi để đó cho nó chia sẻ internet thui. Nó không ăn nhiều mạng của bạn đâu. Mạng nhà mình 165k/1 tháng của VNPT không gặp bất cứ vấn đề gì khi sử dụng cùng những ứng dụng khác.
Bắt đầu nào:

- Bấm để đăng ký theo link của mình để nhận 5$ Bonus nhé (nên chọn signup đừng đăng nhập bằng tài khoản google nhé, không sẽ không nhận được 5$ đâu).


Con này nó giới hạn 1 ip được 2 thiết bị, nếu dùng laptop thì bạn chạy 1 app cho Windows + 1 giả lập Android nhé (Khuyên dùng Bluestack để treo). Còn trên Android thì với Miui có tính năng nhân bản app, còn không thì lên google store tải nhân bản app về nhé. Tối đa được 10 thiết bị cùng lúc nha



Bạn có thể thấy mình có 1 wifi nhà mình, 2 wifi nhà hàng xóm là mình có thể treo được 6 thiết bị cùng lúc rồi, nếu không bị đứt cáp quang thì có thể 1 tháng là đủ pay rùi đó. Hàng ngày bạn vào trang dashboard của nó để nhận thêm bonus nhé giao động từ 10 - 100 Point. Con này một vài vps treo được nha. Tuy nhiên ko phải toàn bộ nếu ai có vps thì có thể thử nó ko band nick đâu, nếu vps của nước ngoài ko bị ảnh hưởng của đứt cáp thì nó đào nhanh lắm

2. Peer2profit

Cũng giống như honeygain, con này cũng hỗ trợ khá nhiều nền tảng bạn đã treo honeygain rùi thì tội gì không treo thêm cả con này nữa phải không nào. Min pay khá nhỏ 7$ (Đã giảm xuống còn 2$) qua BTC, bạn tạo 1 tài khoản ONUS rùi dán địa chỉ ví BTC của bạn vào là rút thui, ưu điểm là nó không bị mất nhiều phí như paypal, rút về rất nhanh chỉ 30 - 40p là tiền về. Còn có nhiều cách rút khác chỉ 2$ thui
Đợt này thằng VNDC nó cắt đầu cắt đuôi nhiều quá nên mình khuyên mọi người nên chuyển qua Binace để giao dịch nhé.

Link đăng ký sàn Binace: https://accounts.binance.com/vi/register?ref=201479069

Sau khi đăng ký xong nhập mã giới thiệu là: 

201479069

Con này rút cực nhanh qua Bitcoin BEP20 nhé, gần như tức thì luôn mà ko bị cắt như VNDC thậm chí còn được nhiều hơn số satoshi trên web công bố.

Ai chưa có ví btc thì đăng ký ở đây: https://signup.goonus.io/6277729707475199902

Mã giới thiệu: 1972925005

Đăng ký xong nhập mã giới thiệu: 1972925005 để nhận 200k nha. (200k này khi nào bạn đủ tổng giao dịch là 200tr mới rút được về nhé).


Đây là bằng chứng thanh toán của mình




VPS thì có thể treo app + 1 console
Hướng dẫn Console
Bạn tải app theo link này


Bạn down về giải nén, vào trong thư mục đó có 1 file .exe, đừng chạy nó, giữ shift + chuột phải, chọn open cmd here, gõ lệnh: p2pclient --login email của bạn@gmail.com -n "192.168.1.2;8.8.8.8,4.4.4.4"
xem địa chỉ ip mạng của vps là gì rùi thay vào dòng 192.168.1.2 đó nhé. nó không hiện lên gì đâu, mở Task manager lên thấy có ứng dụng p2pclient đang chạy là đc. đợi 2 3 phút kiểm tra trên trang https://peer2profit.com/proxypeers sẽ thấy có thiết bị của bạn


Bấm vào đây để đăng ký



Mẹo con này mình cũng dùng 1 địa chỉ ip cho 2 thiết bị mẹo như nào thì xem ở trên nhé ^^ và nó không cấm dùng vps nha. Nếu ai đang sở hữu nhiều vps thì nên cắm thêm con này cho nó đào rất nhanh nhé.

3. Iproyal

Con này cũng hỗ trợ nhiều nền tảng nhưng chỉ được 1ip cho 1 thiết bị thui, nên mẹo của mình không dùng đc nha. Min pay khá thấp 5$ thanh toán qua Paypal hoặc BTC. (Con này paypal nó chịu phí nhé, rút 5$ là nhận đủ 5$ luôn, trước min có 1$ à giờ mới lên 5$)




Bấm vào đây để đăng ký



4. Packetstream

Đây là bằng chứng của mình nha app uy tín.


Con này chỉ có 1 ứng dụng cho windows 64bit thui. Nhưng thui cũng kệ mình đã treo máy rùi thì càng treo nhiều cái càng tốt mà

Bấm để đăng ký


5. Earnapp

Min pay là 2.5$ trả qua paypal nha. Hỗ trợ cả windows và Android. Đây là bằng chứng của mình nha app uy tín.



Con này mình thấy treo khá là nhanh so với tình hình đứt cáp hiện tại, mình mới treo tầm 24h vs 2 thiết bị sắp tới có thêm app Android nữa thì ngon.

Bấm để đăng ký


6. Spider

Con này giống hệt con Honeygain, minpay là 20$ trả qua paypal, Tuy nhiên nó không có nhận thưởng hằng ngày. Vì nó là app mới nên mình cũng chưa đủ min pay, khi nào payout thì mình sẽ đăng kết quả lên đây nhé, Con này cũng mới chỉ hỗ trợ Windows mà thôi, Android và các nền tảng khác đang được phát triển.

Bấm để đăng ký (đăng ký theo link để nhận 5$ bonus nha)





Nhận xét

  1. Các bạn có gì thắc mắc cứ coment ở dưới để mình giải đáp thắc mắc cho các bạn nha. Thankyou

    Trả lờiXóa
  2. Con Peer2profit trung bình một tuần bạn được 10$ cho mình hỏi tốc độ mạng số phần mềm Peer2profit bạn đang bật? Trả lời giúp mình nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các thiết bị mình có chụp lên đấy rùi. Mạng thì nhà mình giao động từ 30 ~ 50Mbps, Bên cạnh đó mình cũng phải chăm đi tuyển ref nữa mới nhanh bạn nhé. Con này giờ minpay có 2$ thui nhanh mà

      Xóa
  3. - Cái Peer2profit thì Google Play Protect trên Android cảnh báo nên hơi lo.
    - Cái Packetstream thì treo máy Window (ở tại VN) cả tuần mà chẳng thu được gì mấy (mạng Internet vẫn ổn)
    - Còn cái Earnapp và Spider thì mới ra chưa biết có ổn ko nữa (chưa ai đánh giá nhiều, thử đăng ký account trên Web nhưng còn nhiều lỗi quá)
    => Tạm thời chỉ thấy Honeygain và Iproyal hoạt động ổn (đang sử dụng vài tháng nay ko gặp vấn đề gì dù tiền thu về ko cao lắm nhưng vẫn ổn định).

    Trả lờiXóa
  4. Sàn Forex online uy tín http://sanforexonline.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Traffmone... Thêm 1 app treo máy chia sẻ internet để kiếm tiền

Những app kiểu này đơn giản thôi, Bạn chỉ cần cài app rồi cho chạy là nó tự động chia sẻ internet để kiếm tiền: Hiện tại nó hỗ trợ : Windows, Android, Linux , Mac đang phát triển Link đăng ký: Đăng ký theo link ref để nhận thưởng 5$ nha Sau khi đăng ký bạn phải vào mail kích hoạt tài khoản, Sau khi tải app cài đặt nó sẽ kêu bạn điền token: Bạn vào trang: https://app.traffmonetizer.com/dashboard để copy token nha: rồi dán vào app là nó chạy, Do mình chưa đủ min pay 10$ nên chưa biết được, nhưng hầu hết các app dạng này đều pay ngon lành, Con này chỉ được 1 thiết bị/ 1 ip . Nên nhân bản app không có tác dụng nha đây là các hình thức thanh toán của nó: 1 số app dạng như thế này nữa mọi người có thể tham khảo thêm tại: https://treomaykiemtienvip.blogspot.com/2021/11/tong-hop-cac-ung-dung-treo-may-kiem.html?m=1